S-HOMECARE > Trợ giúp > 2. Các câu hỏi thường gặp

1. Bảo trì và sửa chữa khác nhau ở điểm nào?

STT

Nội dung so sánh

Bảo trì

Sửa chữa

1

Tình trạng thiết bị

Vẫn hoạt động bình thường

Không hoạt động bình thường

2

Thời gian thực hiện

Định kỳ.

Với máy lạnh thông thường thì 3-4 tháng bảo trì 1 lần.

Bất thường

3

Chi phí thực hiện

Xác định.

Chi phí bảo trì được biết trước, trước khi quý khách hàng đăng ký dịch vụ.

Chưa biết trước.

Cán bộ kỹ thuật sẽ kiểm tra tình trạng thiết bị, đề xuất giải pháp sửa chữa & chi   phí sửa chữa.

 
2. Tại sao có các loại gas khác nhau và giá nạp thêm các loại gas lại khác nhau cho máy lạnh?
Theo Nghị định Kyoto tháng 12/1997, các nước phát triển phải giảm thiểu hiệu ứng phá hủy tầng Ozone để bảo vệ môi trường. Gas R410a được phát minh ra để thay thế cho gas R22 đáp ứng được yêu cầu bảo vệ môi trường. Gas R410a khác với gas R22 ở chỗ gas R410a có môi chất bao gồm hỗn hợp khí và lỏng có áp suất cao hơn loại gas R22. Đối với các loại máy sử dụng gas R410a có hiệu suất hoạt động cao hơn. Tuy nhiên giá thành gas R410a cũng cao hơn gas R22.
 
3. Nếu tôi đặt dịch vụ trên ứng dụng thì sẽ mất bao lâu sẽ có người xác nhận yêu cầu?
Sau khi khách hàng đặt dịch vụ từ 1-5 phút ứng dụng sẽ xác nhận với các thông tin của cán bộ kỹ thuật sẽ thực hiện dịch vụ theo yêu cầu: họ tên, hình ảnh đại diện, số điện thoại, lịch sử làm việc. Các thông tin đó sẽ xuất hiện trên ứng dụng điện thoại của quý khách hàng.
 
4. S-HOMECARE chấp nhận các hình thức thanh toán nào?
Quý khách hàng có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt cho cán bộ kỹ thuật bảo trì hoặc thanh toán bằng tài khoản top-up của quý khách hàng trên ứng dụng.
5. Tôi có thể đặt dịch vụ theo định kỳ thì có được không?
Sau lần trải nghiệm đầu tiên, quý khách hàng có thể sử dụng được chức năng đặt dịch vụ định kỳ. Hệ thống sẽ tự động đặt dịch vụ theo lịch mà quý khách hàng chọn. Trước thời điểm bảo trì 1 tuần, ứng dụng sẽ tự động nhắc quý khách hàng về việc bảo trì lần kế tiếp. Nếu đồng ý, quý khách hàng chọn nút OK, nếu muốn dời qua ngày khác, quý khách hàng chọn ngày muốn bảo trì tiếp theo phù hợp với thời gian của quý khách hàng.
6. Tôi tải và cài đặt ứng dụng có bị mất phí không?
Tải và cài đặt ứng dụng là hoàn toàn MIỄN PHÍ.
Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Nếu có thắc mắc hay khó khăn trong quá trình sử dụng ứng dụng, hãy liên hệ với chúng tôi!

Số điện thoại: 0909 491 334

Email: info@sicom.com.vn

Trân trọng.